Tuesday, July 30, 2019

#मुक्कामपोस्टUK - ए.सी.

जगाच्या पाठीवर कुठेही जा पण वातावरणाच्या अगदी विरूद्ध हवा फेकणारा AC माझी पाठ काही सोडत नाही रे देवा!!!
वाटलं होतं भारत हा अजून प्रगत नाही त्यामुळे तिथे असणाऱ्या लोकांना सेंट्रलाईज्ड ए.सी.चं व्यवस्थापन झेपत नसेल पण इथे यूके मधे पण तीच गत 🤦🤦🤦 अरे कुठे फेडाल ही पापं 😭😭😭
बरोबर माझ्या डोक्यावरच ए.सी. आहे, तक्रार करूनही इथे असणाऱ्या लोकांना समजत नाही की काय करावं, शेवटी मला त्यांनी सल्ला दिला बाई तू कानटोपी घालून बस ☹️ किंवा एकावर एक असं जॅकेट घाल. मी काय बोलणार बापडी 😟 बाहेर अगदी ३७° झालं तरी हाफिसात मात्र घोंगडं पांघरूण बसते आता गरज पडली की!
यावर काही लोकांनी मला असा सल्ला दिला की तू नाॅन-व्हेज खा म्हणजे अंगात चांगली शक्ती येईल थंडीपासून बचाव करायला, कोणी म्हणे तू कानात कापूस घालून बस. पण मला नाॅन-व्हेज खाणं काही ह्या जन्मात शक्य नाही आणि कापसाच्या बोळ्यांना इथल्या ए.सी. ची हवा काही दाद देत नाही,करावं तरी काय!
बरं मी थोडं बारकाईने बघितलं तर लक्षात आलं माझ्या आजूबाजूला बसणाऱ्या काही बायकांना पण माझ्यासारखा थंडीचा त्रास होतो 😳 त्या तर नाॅन-व्हेज खातात बरं त्यांचा जन्म पण इथलाच तरीसुद्धा!! म्हणजे ए.सी. काय शाॅल्लिड स्ट्रांग असेल बघा 😜 😄 😄
मला तर वाटतं एकवेळ माणूस सूर्यावर पण जाऊन धडकेल पण ए.सी. व्यवस्थापन 😒 भूल जाओ 😖😖
#मुक्कामपोस्टUK

No comments:

Post a Comment