Sunday, March 23, 2014

जाहिराती

यामी : अगं रूपा 'फेअर अ‍ॅण्ड लव्हली' हरली..
रूपा : अरे देवा असं कसं झालं? असे भाव मग कोण जिंकलं?
यामी : बेस्ट एव्हर 'फेअर अ‍ॅण्ड लव्हली' जिंकलं :)
रूपा+यामी : हाहाहा..

वाह! काय जाहिरात आहे!! सकाळी सकाळी रेडिओवर ही जाहिरात ऐकली आणि डोक्यात सणकच गेली अगदी X-(

फेअर अ‍ॅण्ड लव्हली,लक्स बॉडी वॉश,गार्नियर फेस प्रॉडेक्ट्स,पॅण्टीन शॅम्पू ह्या सगळ्या वस्तूंच्या निरर्थक जाहिराती बंद केल्या पाहिजेत.कसल्या बकवास,बोअरिंग आणि तेच तेच सांगणा-या जाहिराती आहेत ह्या! वर्षानुवर्षं ह्या वस्तू बाजारामधे मिळतात मग कशाला नवनविन प्लास्टीक चेहरे असलेल्या नट्या घेऊन हे १०-२०सेकंदांचं चित्र मांडतात हे मार्केटींगवाले लोक? त्यापेक्षा फक्त एखादीच पण जरा धड जाहिरात दाखवली तर निदान लोक एकदातरी विचार करतील घेण्याचा.

खरं तर, चेहरा उजळविणा-या सगळ्या वस्तूंच्या जाहिराती एकसे एक फालतू आहेत मग कंपनी कोणतीही असू देत.असं काही बघितल्यानंतर वाटतं इतकं सुमार काहितरी सुचतं तरी कसं या लोकांना :-/

कॉलेजमधे असतांना मार्केटींग वाल्यांचं एक लेक्चर ऐकलं होतं त्यामधे वक्ता म्हटलेला की,जाहिरातींच्या जगामधे भारत आणि इतर सर्व देश असे मुख्य दोन भाग आहेत.भारत हा एकमेव देश आहे जिथे जाहिरातींमधे दाखवलेली व्यक्ती कोण आहे ह्यावर ती वस्तू विकली जाईल की नाही ते ठरतं.त्यामुळेच एखादा अपवाद वगळता जवळपास प्रत्येक जाहिरतीमधे कोणीतरी नट-नटी दिसतात.तेच परदेशांमधे जाहिरातींमधे जास्तीत जास्त त्या वस्तूचा उपयोग केलेला असतो - आज माहित नाही परदेशी जाहिरांतींची काय परिस्थिती आहे ते,असो.

व्होडाफोन,एअरटेल यांच्या जाहिराती किंवा सध्या गाजत असलेल्या 'ढोंगरेस'च्या जाहिराती ह्या खरंच बघण्यासारख्या आहेत.
href="http://www.youtube.com/watch?v=WIKiqgCH_bY"  ही जाहिरात तर अगदी टिपीकल मेन्टॅलिटी दाखवते कॉलेजमधल्या मुलांची.

अशा जाहिराती असतील तर मनोरंजन+प्रबोधन आणि अर्थातच तुमच्या वस्तूचं मार्केटींग चांगल्या रितीने होऊ शकतं.

हल्ली टीव्हीवर सिरीयल्स तर बघण्याच्या लायकीच्या नसतातच निदान जाहिराती तरी थोड्या ब-या असायला हव्यात म्हणजे दुधाची तहान ताकावर भागवता येईल!

No comments:

Post a Comment