Thursday, April 23, 2020

माझे 'स्वयंपाका'चे प्रयोग (करोनाकृपेने)

लाॅकडाऊनमुळे आलेपाक करायची आली मला लहर,
व्हाॅट्सअप म्हणतं करोनावर आहे हे जालीम जहर!

युट्युब युनिव्हर्सिटी आली लगेच मदतीला धावून,
अन किलोभर जिंजर घेतलं स्वच्छ पाण्यात धुवून!

साल काढ,तुकडे कर,पाडला त्याचा कीस,
किचनमधला पसारा बघून नवरा म्हणे व्हाॅट इज धिस??

बत्ता घेऊन फोडली मग गुळाची ढेप,
घ्यावं किती प्रमाण पडला मोठा पेच 🤔

जिंजर खिसलं, गुळ फोडला झाली पूर्वतयारी,
आलेपाकयुद्ध सुरु करायला झाली तयार स्वारी 👩‍🔧

धगधगत्या आगीवर पॅन चढला जोमात,
गुळ-आल्याची आहुती जाऊन पडली होमात!

तास झाला घोटघोटून, उलटले चार तास,
तरी हाटेना गुळाचा पाक, देई भयंकर त्रास 🤯

सरतेशेवटी थकले हाथ, ठेवले खाली मी शस्त्र,
कुठून सुचली दुर्बुद्धी, घोकिते मन माझे त्रस्त 🤦

कढईतला 'पाक' आता परातीत विसावला,
'आलेपाका'चा धाडसी प्रयोग साॅलिडच फसला 😩

इतक्यात हार मानून बसेन, नाही मी त्यातली,
सुपीक डोक्याने माझ्या लगेच शक्कल लढवली 😎

'पाका'चा राग घालवाया केली रवानगी शीतकपाटात,
मोजीत बसले घटिका मी धरून हातावर हात!

प्रहर उलटले,दीस मावळले मोजता मोजता चार,
बघता त्या 'पाका'ची स्फटिका झाले मी गारेगार 😨

आता मात्र हद्द झाली, घेतला हातात सुरा,
उभे-आडवे वार करत ठेचला पाकाचा तोरा 🤛

टवके उडाले,ढिपल्या पडल्या झाला सगळा भुगा,
युट्युबच्या त्या 'मस्त' रेसिपीनी दिलाच शेवटी दगा ☹️

चव बघावी पदार्थाची म्हणून केली जरा धिटाई,
जिभेवर विसावता तुकडा, गम्मतच झाली बाई 😃

युरेका! युरेका! आनंदाने मारल्या उड्या मी चार,
आलेपाकाची परीक्षा झाले खरंच मी पार 👏

रंग ना आले रुप न तिला, चव मात्र खरी,
पावली हो पावली मला अन्नपूर्णा ब्रम्हेश्वरी 💃💃
#मुक्कामपोस्टUK

No comments:

Post a Comment