Saturday, January 23, 2021

#मुक्कामपोस्टUK : नेमेचि येतो मग 'फवारणी डे'

  मी सज्ज आहे लढायला!👊
मास्क लाऊन!😷
डोळ्यांवर चष्मा चढवून!😎
हातात स्प्रे घेऊन!💨
मी सज्ज आहे लढायला या चिक्कट, जंतूंनी लदबदलेल्या बुरशीचा नायनाट करायला!!😠
मी सज्ज आहे लढायला!👊💪🤜🤛

ते आज नेताजी सुभाषचंद्र बोस यांची जयंती आहे नं तर जरा स्फुरण चढलं आहे म्हणून, बाकी काही नाही 😜

हां तर आज आहे आमच्या घरात 'फवारणी डे', तसा तो दर तीन - चार आठवड्यांनी असतोच.
आमच्या घरातच असण्याचं खास काही कारण नाही कारण यूकेमधल्या बहुतांश घरांमधे विशेषतः जी ३०-४० वर्षं जुनी आहेत अशा घरांमधे हा कार्यक्रम असतोच असतो!

आपल्याकडे शेतातल्या पिकांवर रोग पडला की कसं जालीम औषध फवारावं लागतं तसंच, इथेही घरामधे उगवणाऱ्या या किळसवाण्या-चिकट-काळ्याशार बुरशीला घालवायला जालीम-जहाल औषधाची फवारणी करावीच लागते!
आणि एकदा करुन भागत नाही तर सातत्याने करावी लागते 😰😩

श्शीsss बुरशी 🤮 आणि ती ही घरात 😳🤔 असं वाटलं असेल नं तुम्हांला वाचल्यावर 😕 पण हो युकेमधे बाहेर उगवणाऱ्या बुरशीपेक्षा घरात उगवणारी बुरशीच जास्त आढळते!
बरं ही बुरशी अतिशय उपद्रवी आणि आरोग्याला त्रासदायक असते.जर हिचा वेळीच नायनाट केला नाही तर साध्या सर्दीचं निमित्त होऊन तिचं रूपांतर दीर्घकाळ आजारात होतं, तसंच श्वसनाचे वेगवेगळे आजारही जडतात!

त्यामुळेच अगदी डोळ्यात तेल घालून पहारा ठेवावा लागतो मला! कारण, आम्ही राहतो ते घरही असंच जुनं आहे.
दिसायला एकदम टकाटक आहे बरं, पण एकदा का 'हिवाळा' सुरु झाला की मग या घराचे 'असली रंग' दिसायला लागतात!🤦

कसं आहे की, युके मधे थंडी चालू झाली की घरामधे हिटर लावावा लागतो त्यामुळे घर आतून ऊबदार होतं पण भिंती बाहेरून गारेगारच असतात.त्यामुळे या गरम-गारच्या नादात भिंतींचे कोपरे बाष्पीभवनाचे बळी पडतात आणि मग 'काळीशार' बुरशी ज्याला इथल्या भाषेत mold म्हणतात ती तरारून उगवते!🤮🤮

मग त्यावर वेगवेगळे उपाय करुन तिला घालवावं लागतं. पण ही बुरशी महाबिलंदर! एका ठिकाणी फवारणी करुन घालवली की काही दिवसांतच नविन ठिकाणी हिचा पसारा वाढायला लागतो!😤
म्हणजे रोज सकाळी उठलं की मला नवीनच ठिकाणी या चिवित्र प्रकाराचा प्रत्यय येतो 🤕😵

या घरता माझा पहिला हिवाळा होता तेंव्हा मला हा प्रकार नवीनच होता, मग हळूहळू याबद्दल माहिती मिळाली आणि गुगलबाबाच्या नुस्ख्यांना अजमावून पण, पश्चाताप होऊन शेवटी सुपरमार्केटच्या शेल्फा धुंडाळून एक जालीम औषध मला सापडलंच!
मात्र, ते इतकं जहाल आहे की फवारणी करतांना PPE किटच घालावं लागतं!!😰

पण एकदा का मी सज्ज झाले की मग, घरात ज्या ज्या म्हणून कोपऱ्यात गुलाबी-करडे-काळे डाग असतील त्या त्या ठिकाणी फवारा उडवायला सुरूवात करते आणि बुरशीचा नायनाट करते!
ही हा हा हा💪💪🧛

पण हाय रे कर्मा!🤦

परत काही दिवसांतच ती काळीकभिन्न बुरशी तिचे हातपाय पसरत नवीनच ठिकाणी उगवते आणि
मी माझं गळालेलं अवसान गोळा करत, सज्ज होते शत्रूचा नायनाट करायलाssss 😠👊💨

मी सज्ज आहे लढायला..

#मुक्कामपोस्टUK

No comments:

Post a Comment