Monday, July 25, 2016

माझं पहिलं घर :) - भाग २

खेल तो अभी शुरू हुआ था!!!

टोकन मनी देऊन मी आणि बाबा परतलो होतो, त्यापुढे रजिस्ट्रेशन ची मोठी कामगिरी पार पाडायची होती.

त्याआधी बाबांनी एका वकिलातर्फे प्रोजेक्टची सगळी कागदपत्रं तपासून खात्री करून घेतली. मग चांगला दिवस बघून आणि रजिस्ट्रार ऑफिसमधून अपॉईंटमेंट घेऊन आम्ही बिल्डर सोबत गेलो आणि काम फत्ते केलं.

आता मला बँकेच्या माणसाकडून लोनची सगळी प्रोसिजर पूर्ण करून पहिला चेक काढून घ्यायचा होता.

घर घेण्याच्या बाबतीत नविन माणसाला कुठे कुठे म्हणून ठेचा लागू शकतात ह्याची सुरूवात माझ्यासाठी इथपासून झाली.

माझं पहिलंच घर म्हणून आणि लग्न झालेलं नसल्यामुळे माझ्या आणि बाबांच्या नावाने घराचं रजिस्ट्रेशन करून घेतलं होतं. मी बुक केलेल्या प्रोजेक्टला Axis Bank फायनान्स करत होतं म्हणून मी त्यांच्याकडेच गेले. त्या बँकेच्या माणसाने माझी आणि बाबांची जी काहि कागदपत्रं हवी होती ती सगळी घेतली आणि ११,५००रू. रोख प्रोसेसिंग फीस घेऊन काम पुढे चालू केलं. तोवर इकडे बिल्डरने पहिला चेक काढला.

मी बँकेच्या माणसाला फोन करून चौकशी केली तसं त्याचं उत्तर आलं की, अजून एक आठवडा लागेल पण तुमचं काम होऊन जाईल. मी एका आठवड्याने परत फोन केला पण तेच उत्तर आलं! इकडे बिल्डरला मी रिक्वेस्ट करून मुदत वाढवून घेतली आणि बँकेच्या मागे तगादा लावला. अजून दोन आठवड्याने मला बँकेने मेल करून कळवलं की, माझ्या अॅग्रिमेंटमधे बाबांचं नाव आहे ज्यामुळे पुढे जाऊन लीगल कॉम्पलिकेशन्स होऊ शकतात म्हणून आम्ही तुम्हाला लोन देऊ शकत नाही!! मला पहिला झटका बसला!

ते मेल वाचून मी बँकेच्या माणसाला फोन केला तर तो माणूस म्हणतो की हो बरोबर आहे हे! मी म्हटलं, पहिल्या दिवसापासून तुम्हाला माहित होतं की, जर असं माझ्या वडिलांचं नाव असेल तर बँक लोन देणार नाही तर तुम्ही आधीच का नाही मला कल्पना दिली?? तर निर्लज्ज काहिच बोलायला तयार नाही!

मी मुंबईहून तडक पुण्याला आले आणि त्याच्याशी भांडायला लागले पण तो म्हणतो आता एकच पर्याय आहे की, तुमच्या वडिलांना परत एकदा रजिस्ट्रेशन करून फक्त तुमच्या नावे हा फ्लॅट करायला सांगा. पुन्हा एकदा रजिस्ट्रेशन म्हणजे सरळ-सरळ ४लाखाचा खर्च!!

तोवर गिफ्ट रजिस्ट्रेशन हा नियम आला नव्हता ज्यामधे फक्त ५००रू. मधे हे काम होतं, तो नियम ह्या घटनेनंतर दोन वर्षांनी अस्तित्वात आला!

त्याची ही मुक्ताफळं ऐकून माझ्या डोक्याला मुंग्याच आल्या! भरीत भर माझे ११,५००रू. जे त्याने प्रोसेसिंग फीस म्हणून घेतले होते ते पण परत मिळणार नव्हते :( :(

तिकडे बिल्डरने दुस-या टप्प्याचं काम पूर्ण झालं म्हणून नविन चेक ची डिमांड केली होती आणि इथे माझं होम लोन होण्याचा पत्ता नव्हता!

काय करावं सुचत नव्हतं, एकदा वाटलं घर नको घ्यायला का? परत वाटलं, रजिस्ट्रेशन पण करून झालंनंतर, आता मागे फिरलो तर नुकसानच आहे फक्त! मग काय परत डोळ्याला पाणी लावण्यापासनं सुरूवात!

इतर बँकांना मेल करून चौकशी चालू केली. सगळ्या बँकांनी एकच टिमकी वाजवली की तुमच्या एकट्याचं किंवा असेल तर नव-याचं नाव लावा! आणि 'एस.बी.आय' बँकेचं तर जगावेगळंच गणित आहे. त्यांच्याकडे जर प्रोजेक्ट लिस्टेड नसेल तर ते एकतर दारात उभं करत नाहीत. पण आपण जोर लावायचं ठरवलं तर सांगतात कमीत-कमी ६ महिने लागतील सगळं व्हायला. असं ऐकल्यावर कोण थांबणार आहे म्हणजे निदान मला तरी शक्य नव्हतं :(

दरम्यान माझं लग्न ठरलं आणि होणा-या नव-याच्या मित्राने 'एल.आय.सी.' फायन्सान मधून होम लोन घेतल्याची बातमी कळाली. लग्गेच तिकडे चौकशी केली आणि चक्क त्या लोकांनी माझं रजिस्ट्रेशन डॉक्युमेंट बघून 'हो' म्हटलं :) :)

देवच पावला मला तर :) :)

एल.आय.सी. वाल्यांनी शक्य तितक्या लवकर माझी फाईल प्रोसेस केली आणि पहिला चेक निघाला :) :)

पण!

No comments:

Post a Comment